| ราคาประมูล ( ตัวอย่าง ) | 200,000 |
| อัตราภาษีนำเข้า 5% ( แล้วแต่ประเภทสินค้า ) | 10,000 |
| รวมราคาสินค้าก่อน VAT | 210,000 |
| VAT 7 % | 14,700 |
| รวมราคาสินค้าก่อนค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ | 224,700 |
| ค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 7% | 14,000 |
| VAT 7% จากค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ | 980 |
| ราคา 200,000 ค่าบริการออกของกรมศุลกากร/LOT | 3,500 |
| VAT 7% จากค่าบริการออกของกรมศุลกากร | 245 |
| รวมราคาสินค้าทั้งสิ้น | 243,425 |
| เบรก | |||
| สภาพการใช้งานเบรคมือ(เบรคจอด) | ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน | ||
| ระบบถ่ายทอดกำลัง | |||
| ระบบถ่ายทอดกำลัง | ระบบคลัทซ์ | ||
| ระบบการทำงาน | |||
| เสารางยก | สภาพปกติตามอายุสินค้า | ||
| โซ่-ลูกปืน | สภาพปกติตามอายุสินค้า | ||
| สภาพของงา | สภาพปกติตามอายุสินค้า | ||
| สภาพที่นั่งคนขับ | |||
| หัวเก๋ง | หลังคา | ||
| แผงมอนิเตอร์ | สภาพปกติตามอายุสินค้า | ไม่มีในรุ่นนี้ | |
| การทำงานของมิเตอร์วัดชั่วโมง | สภาพปกติตามอายุสินค้า | ไม่มีในรุ่นนี้ | |
| การทำงานของมิเตอร์วัดตัวอื่นๆ | สภาพปกติตามอายุสินค้า | ||
| เบาะนั่งคนขับ | เสีย/ต้องเปลี่ยน | ||
| สภาพโดยรวมจากภายนอก | |||
| สภาพโดยรวม-ด้านหน้า | สภาพปกติตามอายุสินค้า | ||
| สภาพโดยรวม-ด้านหลัง | สภาพปกติตามอายุสินค้า | ||
| สภาพโดยรวม-ด้านขวา | สภาพปกติตามอายุสินค้า | ||
| สภาพโดยรวม-ด้านซ้าย | สภาพปกติตามอายุสินค้า | ||
| สภาพโดยรวม-ด้านบน | สภาพปกติตามอายุสินค้า | ||
| สภาพช่วงล่าง | |||
| สภาพยางล้อ-ซ้ายหลัง | สภาพปกติตามอายุสินค้า | ||
| สภาพยางล้อ-ซ้ายหน้า | สภาพปกติตามอายุสินค้า | ||
| สภาพยางล้อ-ขวาหลัง | สภาพปกติตามอายุสินค้า | ||
| สภาพยางล้อ-ขวาหน้า | สภาพปกติตามอายุสินค้า | ||
| ระบบไฟฟ้า | |||
| ระบบไฟส่องสว่าง | เสีย/ต้องเปลี่ยน | ||
| สภาพแบตเตอรี่ | สภาพปกติตามอายุสินค้า | ||
| สภาพเครื่องยนต์ | |||
| ไม่มีน้ำมันรั่วไหล | เสีย/ต้องเปลี่ยน | ||
| เสียงเครื่องตอนสตาร์ท | เสีย/ต้องเปลี่ยน | ||
| ควันที่ปล่อยออกมาตอนสตาร์ทเครื่อง | เสีย/ต้องเปลี่ยน | ||
| ขี้เขม่าที่ปล่อยออกมาตอนสตาร์ทเครื่อง | เสีย/ต้องเปลี่ยน | ||
| สภาพของปั๊มน้ำไม่มีการรั่วไหล | เสีย/ต้องเปลี่ยน | ||
| ไม่มีน้ำรั่วจากหม้อน้ำ | เสีย/ต้องเปลี่ยน | ||
| สภาพกระบอกไฮโดรลิค | |||
| ระบบยก/ไม่มีน้ำมันรั่วจากกระบอกไฮโดรลิค | ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน | ||
| ระบบคว่ำ-หงาย/ไม่มีน้ำมันรั่วจากกระบอกไฮโดรลิค | ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน | ||
| ระบบเลี้ยว/ไม่มีน้ำมันรั่วจากกระบอกไฮโดรลิค | ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน | ||
| ระบบไฮโดรลิค | |||
| ไม่มีรอยรั่วจาก วาล์ว(ลิ้น),สายยางหรือท่อไฮโดรลิค | สภาพปกติตามอายุสินค้า | ||
| สภาพมอเตอร์และปั๊มไฮโดรลิค | สภาพปกติตามอายุสินค้า | ||
| น้ำมันไฮโดรลิค | สภาพปกติตามอายุสินค้า | ||
| สภาพการใช้งานคันควบคุม | สภาพปกติตามอายุสินค้า | ||
| หมายเหตุ | |||
| หมายเหตุ | ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยนบางรายการ | จอดขาย. ไดร์สตาร์ทเสีย | |